Nhà đẹp , mẫu nhà đẹp

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, vì vậy nơi an cư của quý khách phải đẹp, chắc, sang trọng và công năng thuận lợi. Để đáp ứng nhu cầu ấy, Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Thương Mại Tâm Tín có đầy đủ năng lực tốt, luôn luôn thiết kế nhiều mẫu nhà đẹp và tốt cho quý khách.

Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Thương Mại Tâm Tín  ra đời với mong muốn giới thiệu đến quý độc giả những công trình, những giải pháp thiết kế khoa học và tiết kiệm nhất. Tại đây, bạn có thể tham khảo hàng ngàn mẫu công trình chuyên nghiệp, những không gian đẹp và hợp phong thủy với đầy đủ các hạng mục như: Thi công nội thất Biệt thự, Nhà phố, Nhà vườn, Nhà cấp 4, Căn hộ, Nội thất Căn hộ, Thiết kế Căn hộ.. được thiết kế với một cá tính mạnh mẽ và riêng biệt, khác biệt hoàn toàn với những mẫu thiết kế nội thất mà bạn thấy thường ngày. Không gian của bạn không thực sự rộng rãi, nhưng đã được kiến trúc sư của TÂM TÍN đầu tư khá nhiều về mặt ý tưởng, tạo nên một không gian ấn tượng và đầy tính nghệ thuật. Vừa mang hơi thở của phong cách hiện đại, vừa mộc mạc, một chút phá cách…Tất cả sẽ tạo với đội ngũ thiết kế  và thi công chuyên nghiệp.

TRƯỚC KHI XÂY NHÀ – BẠN NÊN XEM BÀI VIẾT NÀY!

Bạn đã và đang lập kế hoạch xây nhà. Bạn đang phân vân không biết bắt đầu từ đâu, để thực hiện xây dựng căn nhà của bạn. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra: Làm nhà bắt đầu phải làm gì trước? Làm nhà phải liên hệ với những ai? Chọn ai làm đối tác, để cùng phối hợp để làm nên ngôi nhà bạn?
Bạn tìm bạn bè, người thân để tham khảo, và bạn đang tìm kiếm thông tin khác về xây dựng.
Chúc mừng Bạn đến với tiêu mục "Tư vấn xây nhà và kinh nghiệm lâu năm của Công Ty TNHH MTV XD TM Tâm Tín" sưu tầm và biên soạn. Thật là bổ ích, với cách trình bày tổng hợp, khái quát từng công việc sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thủ tục pháp lý, thiết kế, thi công xây dựng. Bạn sẽ có được một số kinh nghiệm xây nhà thật bổ ích.



Công trình: Văn phòng làm việc + Coffee. Đây là mẫu nhà đẹp 2019
Chủ đầu tư: Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Đại Thiên.
Địa điểm xây dựng: Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.
Diện tích mỗi tầng: 7m x 21m. Quy mô: 6 tầng.
Thời gian khởi công: 28/07/2019. 
Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Thương Mại Tâm Tín thiết kế văn phòng làm việc và xây dựng văn phòng làm việc này.





Mẫu nhà đẹp . Nhà đẹp của anh Quang. Địa điểm XD: Quận Thủ Đức, TP.HCM. Đây là mẫu nhà đẹp tân cổ điển. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.





Công Trình: Mẫu nhà đẹp . Nhà Phố Anh Thắng, Địa Điểm XD: Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế mẫu nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.






Nhà đẹp 4 tầng . Công Trình: Nhà Phố Chị Bùi Thị Sang được xây dựng ở Q. 7, TP.HCM . Quy mô nhà đẹp 4 tầng . Diện tích tầng trệt 4m x 19m. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.





Mẫu nhà đẹp của anh Phương. Địa điểm XD: Huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.
Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.

 


Mẫu nhà đẹp . Chủ đầu tư: Cô Hồng, quận Cái Khế, TP.Cần Thơ. Diện tích 5m x 20m. Quy mô 4 tầng. Đây là mẫu nhà đẹp hiện đại. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.





Nhà đẹp 5 tầng . Công Trình: Nhà Phố đẹp của Anh Nam. Địa Điểm XD: Quận Tân Phú, Tp.HCM . Quy mô mẫu nhà đẹp 5 tầng . Diện tích tầng trệt 4m x 17m. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.




Mẫu nhà đẹp 3 tầng . Công Trình: Nhà Phố Anh Hùng, Địa Điểm XD: Quận 2, TP.HCM . Quy mô 3 tầng . Diện tích tầng trệt 6,5m x 17m. Công ty TNHH MTV Xây dựng thương mại Tâm Tín thiết kế nhà đẹp và xây dựng nhà đẹp này.


ĐỂ XÂY MỘT NGÔI NHÀ NHƯ Ý, CẦN QUAN TÂM NHỮNG BƯỚC SAU
:

+ BƯỚC 1 – XÁC ĐỊNH Ý TƯỞNG KIẾN TRÚC, NHU CẦU VÀ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

+ BƯỚC 2 – LÀM VIỆC VỚI KIẾN TRÚC SƯ

+ BƯỚC 3 – LÊN KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH

+ BƯỚC 4 – LỰA CHỌN VẬT LIỆU XÂY DỰNG

+ BƯỚC 5 – LỰA CHỌN NHÀ THẦU & GIÁM SÁT XÂY DỰNG

+ BƯỚC 6 – TÌM HIỂU TRÌNH TỰ THI CÔNG

+ BƯỚC 7 – TÌM HIỂU THỦ TỤC PHÁP LÝ

Công Ty TNHH MTV Xây Dựng Thương Mại Tâm Tín có đầy đủ Kiến trúc sư và kỹ Sư xây dựng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm tốt, đội thợ lành nghề, thiết bị thi công đầy đủ, hiện đại để thiết kế những mẫu nhà đẹp và thi công xây dựng nhà đẹp với chất lượng hòan hảo nhất, thẩm mỹ nhất cho công trình của quý khách. Quý khách hãy đến với Công ty Tâm Tín để được sự phục vụ tốt với chất lượng tốt nhất, giá tốt.

Hotline :   0918032538   

Website :  nhadep.org.vn

Email : nhadeptamtin@gmail.com

Địa chỉ trụ sở : 1G Nguyễn Ngọc Phương, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Phạm vi hoạt động trên toàn quốc và quốc tế

CHÚNG TÔI LÀM TỪ CÁI TÂM
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Liên hệ
  • Báo giá xây dựng